OTTOGI VIỆT NAM | SOCIAL MEDIA CAMPAIGN: ẨM THỰC HÀN TRÊN BÀN ĂN VIỆT

BỐI CẢNH

OTTOGI Việt Nam là công ty phân phối hơn 100 mặt hàng thực phẩm đóng gói (bao gồm mì, gia vị, bánh gạo, các loại sốt,…) trên khắp cả nước. Là đối tác thân thuộc đã đồng hành cùng OTTOGI qua một số chiến dịch, Real Up Agency tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng trong chiến dịch truyền thông mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc đến bữa ăn và thực đơn thường ngày của người Việt

Với hai nhóm sản phẩm chính là mỳ và gia vị (16 sản phẩm lẻ) được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, OTTOGI kỳ vọng sẽ chinh phục thị trường Việt Nam, đặc biệt là nhóm khách hàng nhân viên văn phòng độ tuổi từ 20 – 40 tại các thành phố lớn. 

Tuy nhiên, thách thức của OTTOGI tại Việt Nam là chưa có bất kỳ hoạt động truyền thông đẩy mạnh các nhóm mặt hàng này (gồm 16 sản phẩm). 

Từ đề bài đó, Real Up Agency đã triển khai chiến dịch truyền thông “OTTOGI – Ẩm thực Hàn trên bàn ăn Việt”

Thời gian: 01/10/2022 – 31/10/2022

Type: Social Media Campaign

SOW: Creative Asset, Quản trị nội dung và Digital Ads

Lĩnh vực: FMCG (Nhóm hàng tiêu dùng nhanh)

icon

Ý TƯỞNG LỚN

“OTTOGI - Ẩm thực Hàn trên bàn ăn Việt”

icon

Ý NGHĨA THÔNG ĐIỆP

Lấy hình ảnh bàn ăn là trung tâm, trên đó làm nổi bật sản phẩm của Ottogi mang đậm phong vị Hàn Quốc, thổi làn gió mới cho bữa ăn Việt.

Giải pháp

icon

MEDIA

Real Up Agency đã sản xuất Creative Asset gồm 6 album ảnh và 6 video sản phẩm cho hai nhóm sản phẩm mỳ và gia vị. Concept bàn ăn Việt được thể hiện qua cách sắp xếp bát sứ, đũa gỗ,... để nhấn mạnh sự hiện diện của sản phẩm trong căn bếp của người Việt. Sử dụng góc quay cận cảnh để nhấn mạnh cách chế biến, thành phẩm ngon miệng, kích thích vị giác..

icon

SOCIAL MEDIA

Thông điệp và hình ảnh sản phẩm được cập nhật thường xuyên, liên tục trên tất cả các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok để tiếp cận nhiều nhất đến đối tượng mục tiêu. Tổ chức minigame đơn giản, dễ chơi tạo tương tác với khách hàng. Đẩy mạnh ngân sách quảng cáo ở các nền tảng.

Video Dự án

Kết quả

KẾT QUẢ

Chiến dịch đã giúp nhãn hàng gia tăng độ nhận diện về hai nhóm sản phẩm mỳ và gia vị Ottogi, kéo gần khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Đồng thời, hiện thực hóa thông điệp “Ottogi – Ẩm thực Hàn trên bàn ăn Việt” khi khách hàng trở nên tin tưởng và sử dụng các sản phẩm Ottogi trong bữa ăn hàng ngày của gia đình mình.

  • Tiếp cận được 379.502 đối tượng mục tiêu
  • Lượt hiển thị 1.887.410
  • Minigame đạt gần 5000 tương tác 
  • KPI thực tế đạt trung bình 120% so với mục tiêu

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

Tư vấn chiến lược ngành - Đơn giản vận hành - Phát triển vững mạnh

Gửi Brief