OFFLINE CỘNG ĐỒNG “TÂM SỰ CON SEN” HÀ NỘI 2022

Sáng ngày 23/4/2022 vừa qua, sự kiện Offline cộng đồng “Tâm sự Con sen” đã diễn ra vô cùng thành công. Hân hạnh đồng hành cùng chương trình với vai trò là Nhà tài trợ và đơn vị tổ chức, Real Up đã đem đến cho cộng đồng buổi offline thật nhiều kỉ niệm và trải nghiệm tốt đẹp.

Cộng đồng “Tâm sự con Sen”

Cộng đồng Tâm Sự Con Sen là nơi chia sẻ kinh nghiệm và những tâm sự của nghề Content & Copywriting. Đây hiện tại là Group lớn mạnh nhất – nơi quy tụ hàng trăm nghìn người làm content hiện nay. Sau 2 năm thành lập, cộng đồng thương xuyên có các hoạt động giá trị chuyên môn dành cho member. Sự kiện Offline “Tâm sự con Sen” 2022 với chủ đề: “Copywriter – Tầm nhìn và Cơ hội” đã mở ra cơ hội giao lưu, tâm sự, chia sẻ những câu chuyện thật nhất từ người trong nghề: cách họ vượt qua những rào cản đầu tiên, cách họ tự tìm kiếm lối đi riêng cho mình để giúp mọi người có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ.

Nội dung sự kiện

Với quy mô hơn 400 người tham dự là thành viên cộng đồng Marcom nói chung và các bạn trẻ yêu thích sáng tạo nội dung nói riêng, buổi Offline đã mang đến những nội dung chia sẻ cực kì giá trị từ các speaker:

Chị Phạm Anh Thư – Social Content Growth Leader tại DeFiHorse với phần chia sẻ: “Content trong lĩnh vực Blockchain”. Bên cạnh kiến thức, thông tin về lĩnh vực xu hướng này là những chia sẻ về trải nghiệm và cơ hội nghề nghiệp thú vị của ngành Blockchain dành cho cộng đồng.

Anh Thời Vũ – DC Media với chủ đề: “Nghề biên kịch TikTok”. Là một Creator trẻ, anh Vũ đã mang đến câu chuyện chân thực về hành trình từ người đi ứng tuyển và bị từ chối CV 2 lần đến một biên kịch Tiktok có thành quả triệu views ở thời điểm hiện tại. Nhiều kiến thức về xu hướng, kỹ năng và kiến thức xây dựng kênh TikTok thành công cũng đã được chia sẻ trong nội dung này như: cách lựa chọn kịch bản, âm nhạc… Cơ hội nghề nghiệp và các tố chất, yêu cầu của một biên kịch cũng được anh Vũ chia sẻ tới các con Sen có mặt trong sự kiện.  

content trong blockchain pham anh thu tam su con senCác speaker chia sẻ về content marketing trong chương trình

 Anh Trương Tuấn – Co-Founder tại BEATVN trải lòng cùng: “Nghề content build cộng đồng”. Quãng thời gian xây dựng cộng đồng trải dài xuyên suốt 15 năm từ những ngày đầu còn là một Forum đến nay trở thành Fanpage lớn mạnh, uy tín với gần 2 triệu người theo dõi đã được anh Tuấn chia sẻ đầy chân thực trong buổi Offline. Bên cạnh đó là những kiến thức, thông tin về content cộng đồng cùng những thay đổi trong thời đại mới.

Chị Dương Thị Thanh Ngân – Marketing Manager tại Timo – Digital Bank với câu chuyện: “Hành trình từ Con Sen lên Marketing Manager của một Digital Bank”. Là một người trẻ ở tuổi 23, Ngân đã trải lòng cùng cộng đồng về hành trình đạt đến thành công như ngày hôm nay là một chặng đường không hề dễ dàng. Những cố gắng từ chính bản thân Ngân đã thực sự truyền động lực tích cực cho các thành viên có mặt tại sự kiện.

Phần Q&A cuối chương trình cũng mang lại những thông tin giá trị khi chị Lê Hồng Thắm – Founder & CEO Real Up Agency đã có những giải đáp và chia sẻ về Branding Content – cách làm và tư duy nghề nghiệp cho các bạn Copywriter đang quan tâm đến lĩnh vực này.

branding content tam su con sen ha noi

Ms.Lê Hồng Thắm – Founder Real Up Agency chia sẻ về chiến lược nội dung cho thương hiệu

Hân hạnh đồng hành cùng chương trình với vai trò là Nhà tài trợ và đơn vị tổ chức, Real Up hi vọng sự kiện đã đem đến cho cộng đồng buổi offline thật nhiều kỉ niệm và trải nghiệm tốt đẹp.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện nhé!

 

 

Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

starbox

Theo dõi

Đăng ký để được cập nhật các tin tức mới và hữu ích nhất từ Real Up