Creative Copywriter

  • Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2024
  • Hình thức: Chính thức / Fulltime
  • Chức danh: Quân chủ lực/ Executive

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Campaigns – Creative (30%)
  • Nhận đề bài và dự án từ team Account, nghiên cứu và phân tích dự án
  • Sáng tạo thông điệp, ý tưởng concept, hoạt động điểm nhấn cho các dự án sự kiện – truyền thông thương hiệu – marketing campaign sao cho đúng, trúng, wow
  • Viết ý tưởng đề xuất, Ref Demo và các cách thức thể hiện của Ideas (concept, tagline, content plan, kịch bản…)
  • Trình bày các ý tưởng với team nội bộ và khách hàng, tham gia pitching khi cần.
Always – On Conent (70%)
  • Lập Content Plan/ Creative Appproach và đảm bảo sản xuất các nội dung chất lượng cho thương hiệu, dự án.
  • Viết, sản xuất nội dung với nhiều định dạng: tài liệu, bài PR, social content, blog; ảnh, video content bằng công cụ hỗ trợ (canva, capcut..)..
  • Tham gia viết các kịch bản TVC, video, livestream, kịch bản sự kiện và kế hoạch truyền thông…
  • Định hướng sáng tạo, brief thiết kế hoặc làm việc với Designer, Media để sản xuất các sản phẩm hình đạt hiệu quả sáng tạo
  • Phối hợp team đảm bảo thực hiện ý tưởng, chỉnh sửa, bổ sung (nếu có) theo phản hồi khách hàng
  • Quản trị kênh của dự án/ thương hiệu, chịu trách nhiệm về tiến độ và hiệu quả bài đăng của dự án
  • Sản xuất nội dung cho các kênh truyền thông của công ty.
  • Quản trị, xây dựng và dẫn dắt cộng tác viên, internship..
  • Liên tục cập nhật, nâng cấp ý tưởng theo xu hướng (trends)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Manager/ BOD

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1 Kiến thức

  • Có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tại các Agency hoặc ngành truyền thông (đặc biệt chuyên về PR, Social, Content)
  • Có kiến thức, tư duy về Marketing, Thương hiệu và hiểu biết về kênh truyền thông, Media Plan.
  • Hiểu biết về kiến thức xã hội, doanh nghiệp, kinh doanh, đời sống và thị trường là một lợi thế.
  • Nhạy bén, hiểu được ý muốn khách hàng trên phương diện sản phẩm, mục tiêu kinh doanh và truyền thông.
  • Yêu thích, đam mê đọc và dung nạp kiến thức xã hội, văn hóa, có tư duy chiều sâu.
  • Sử dụng Tiếng Anh đọc viết

2.2 Kỹ năng 

  • Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt, biết sử dụng các công cụ nghiên cứu Marketing: từ khóa, đánh giá kênh, trends...
  • Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch nội dung, viết nội dung quảng cáo.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ sáng tạo hình ảnh: pinterest, canva….
  • Kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ sáng tạo và quản trị nội dung: Chat GPT, công cụ đặt lịch..
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, quản lý thời gian và tiến độ tốt.
  • Có khả năng thuyết trình và truyền tải rõ ràng các ý tưởng với khách hàng
  • Có khả năng thích ứng và làm việc trong môi trường áp lực cao.

2.3 Tính cách/ Con người phù hợp

  • Độ tuổi: 24+, mọi giới.
  • Chủ động: chủ động tìm hiểu và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề Marketing và sáng tạo nội dung.
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, duy mỹ, cầu toàn với sản phẩm. 
  • Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
  • Kiên định: Tư duy và thái độ tích cực, biết lắng nghe, kiên trì, nỗ lực.

III. QUYỀN LỢI

3.1 Thu nhập 
  • Thu nhập = Lương cứng + thưởng KPI + thưởng dự án.
  • Lương cứng từ 8.000.0000 – 10.000.000
3.3 Chính sách
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Phúc lợi Lễ, Tết, chăm sóc… đầy đủ theo quy chế công ty
  • Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật 

Chính sách Life Care: 

  • Free 45 phút đi muộn/ tháng
  • Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm 
  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi 
  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi

Chương trình phát triển bản thân: 

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
  • Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share