I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Campaigns – Creative (30%)
- Nhận đề bài và dự án từ team Account, nghiên cứu và phân tích dự án
- Sáng tạo thông điệp, ý tưởng concept, hoạt động điểm nhấn cho các dự án sự kiện – truyền thông thương hiệu – marketing campaign sao cho đúng, trúng, wow
- Viết ý tưởng đề xuất, Ref Demo và các cách thức thể hiện của Ideas (concept, tagline, content plan, kịch bản…)
- Trình bày các ý tưởng với team nội bộ và khách hàng, tham gia pitching khi cần.
Always – On Conent (70%)
- Lập Content Plan/ Creative Appproach và đảm bảo sản xuất các nội dung chất lượng cho thương hiệu, dự án.
- Viết, sản xuất nội dung với nhiều định dạng: tài liệu, bài PR, social content, blog; ảnh, video content bằng công cụ hỗ trợ (canva, capcut..)..
- Tham gia viết các kịch bản TVC, video, livestream, kịch bản sự kiện và kế hoạch truyền thông…
- Định hướng sáng tạo, brief thiết kế hoặc làm việc với Designer, Media để sản xuất các sản phẩm hình đạt hiệu quả sáng tạo
- Phối hợp team đảm bảo thực hiện ý tưởng, chỉnh sửa, bổ sung (nếu có) theo phản hồi khách hàng
- Quản trị kênh của dự án/ thương hiệu, chịu trách nhiệm về tiến độ và hiệu quả bài đăng của dự án
- Sản xuất nội dung cho các kênh truyền thông của công ty.
- Quản trị, xây dựng và dẫn dắt cộng tác viên, internship..
- Liên tục cập nhật, nâng cấp ý tưởng theo xu hướng (trends)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Manager/ BOD
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
2.1 Kiến thức
- Có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tại các Agency hoặc ngành truyền thông (đặc biệt chuyên về PR, Social, Content)
- Có kiến thức, tư duy về Marketing, Thương hiệu và hiểu biết về kênh truyền thông, Media Plan.
- Hiểu biết về kiến thức xã hội, doanh nghiệp, kinh doanh, đời sống và thị trường là một lợi thế.
- Nhạy bén, hiểu được ý muốn khách hàng trên phương diện sản phẩm, mục tiêu kinh doanh và truyền thông.
- Yêu thích, đam mê đọc và dung nạp kiến thức xã hội, văn hóa, có tư duy chiều sâu.
- Sử dụng Tiếng Anh đọc viết
2.2 Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt, biết sử dụng các công cụ nghiên cứu Marketing: từ khóa, đánh giá kênh, trends...
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch nội dung, viết nội dung quảng cáo.
- Kỹ năng sử dụng công cụ sáng tạo hình ảnh: pinterest, canva….
- Kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ sáng tạo và quản trị nội dung: Chat GPT, công cụ đặt lịch..
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, quản lý thời gian và tiến độ tốt.
- Có khả năng thuyết trình và truyền tải rõ ràng các ý tưởng với khách hàng
- Có khả năng thích ứng và làm việc trong môi trường áp lực cao.
2.3 Tính cách/ Con người phù hợp
- Độ tuổi: 24+, mọi giới.
- Chủ động: chủ động tìm hiểu và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
- Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
- Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề Marketing và sáng tạo nội dung.
- Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, duy mỹ, cầu toàn với sản phẩm.
- Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
- Kiên định: Tư duy và thái độ tích cực, biết lắng nghe, kiên trì, nỗ lực.
III. QUYỀN LỢI
3.1 Thu nhập
- Thu nhập = Lương cứng + thưởng KPI + thưởng dự án.
- Lương cứng từ 8.000.0000 – 10.000.000
3.3 Chính sách
- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Phúc lợi Lễ, Tết, chăm sóc… đầy đủ theo quy chế công ty
- Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
Chính sách Life Care:
- Free 45 phút đi muộn/ tháng
- Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm
- Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi
- Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi
Chương trình phát triển bản thân:
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
- Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).
- Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.
Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!