Account Planner

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
  • Hình thức: Chính thức / Fulltime
  • Chức danh: Quân chủ lực/ Executive

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Hoạch định kế hoạch (60%) – Media Planning
  • Tiếp nhận Brief mới hoặc Hợp đồng, dự án triển khai từ công ty/ Team/ khách hàng;
  • Làm rõ brief; phối hợp với các bộ phận để brainstorm idea… từ đó phân tích, lập đề xuất kế hoạch và lộ trình truyền thông/ marketing.
  • Phụ trách hoàn thiện Proposal; xây dựng Budget Plan (Báo giá); KPI; Timeline cho dự án
  • Tham gia trình bày/ pitching dự án; tiếp tục điều chỉnh kế hoạch đề xuất đến khi đạt được thỏa thuận
  • Tìm kiếm và làm việc với các bộ phận, nhà cung cấp, đối tác để xây dựng dự toán, P/L và phương án triển khai
  • Tìm kiếm và lập booking lis, làm việc với KOC, KOL và các bên thứ 3 nhằm đảm bảo đề xuất chính xác Media Plan
  • Phụ trách điều chỉnh kế hoạch, đề xuất các phương án thực hiện cho nhu cầu của team và khách hàng
  • Tiếp nhận Hợp đồng, dự án hoặc khách hàng từ công ty/ team…từ đó lập kế hoạch thực hiện và quản lý triển khai dự án
2/ Quản lý dự án (40%) – Campaign Management
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng và team để đảm bảo thông tin, liên lạc, thay đổi và điều chỉnh kế hoạch
  • Lập kế hoạch thực hiện (Project Management), lịch trình (sow & timeline), dự toán (internal budget plan) 
  • Phối hợp viết Creative brief cho các team và nhà cung cấp
  • QC các task của team, quản trị tài nguyên và các vấn đề liên quan đến triển khai kế hoạch nhằm đảm bảo hiệu quả được tối ưu.
  • Phối hợp với các bộ phận và đối tác trong quá trình làm việc để triển khai các campaign đảm bảo tiến độ, chất lượng và KPI của dự án
  • Báo cáo, cập nhật tiến độ và tổng kết hiệu quả chương trình, campaign cho khách hàng và BOD
  • Chủ động cập nhật những thông tin, xu hướng, giải pháp mới nhất trong nghề
  • Tham gia vào các dự án khác của công ty trên các mô hình dịch vụ hướng tới khách hàng.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1 Kiến thức 
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, PR & Truyền thông là một lợi thế.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương tại các agency truyền thông – quảng cáo hoặc ABM trở lên tại inhouse
  • Kiến thức và hiểu biết về các nguyên tắc, kênh, nền tảng, công cụ và các hoạt động trong chiến dịch truyền thông quảng cáo, am hiểu về các loại hình và xu hướng truyền thông.
  • Hiểu biết về thương hiệu, doanh nghiệp, kinh doanh, đời sống và thị trường là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ các ngành: hospitality, dược mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh, sản xuất, công nghệ… là điểm cộng.
  • Nhạy bén, hiểu được ý muốn khách hàng trên phương diện sản phẩm, mục tiêu kinh doanh và truyền thông.
  • Tư duy sáng tạo logic, có khả năng xâu chuỗi, sắp xếp các hoạt động và ý tưởng thành kế hoạch thống nhất và hợp lý
  • Đọc hiểu số liệu, tính toán và tư duy logic tốt.
2.2. Kỹ năng
  • Kỹ năng tốt với: Powerpoint, Canva, Exel, Project Management
  • Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp thông tin nhạy bén từ các nguồn tin và thực tế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả văn bản và lời nói, phân tích, thuyết phục tốt (bao gồm viết, nói và thuyết trình) 
  • Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả trong nhiều dự án cùng một lúc và chịu được áp lực công việc.
2.3 Con người phù hợp
  • Độ tuổi: 24+, mọi giới.
  • Chủ động: chủ động tìm hiểu và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề Marketing và sáng tạo nội dung.
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, không chấp nhận chất lượng hời hợt.
  • Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
  • Kiên định: Tư duy và thái độ tích cực, biết lắng nghe, kiên trì, nỗ lực.

III. QUYỀN LỢI

3.1 Thu nhập 
  • Thu nhập = Lương cứng + thưởng KPI + thưởng dự án. 
  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 9.000.0000 – 12.000.000đ
3.2 Chính sách
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Phúc lợi Lễ, Tết, chăm sóc… đầy đủ theo quy chế công ty
  • Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật 

Chính sách Life Care: 

  • Free 45 phút đi muộn/ tháng
  • Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm 
  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi 
  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi

Chương trình phát triển bản thân: 

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
  • Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share