Senior Designer

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
  • Hình thức: Chính thức / Fulltime
  • Chức danh: Quân chủ lực/ Executive

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận thông tin dự án và đóng góp ý tưởng, sáng tạo thiết kế phù hợp với từng chiến dịch và yêu cầu của khách hàng
  • Xây dựng Key Visual, Moodboard, Guidline và thực hiện thiết kế nhận diện cho các thương hiệu và chiến dịch
  • Thiết kế Matterials: ấn phẩm, POSM, sự kiện..và duy trì các thiết kế Digital cho các dự án: Social post; Website..
  • Có thể thực hiện chụp và chỉnh sửa hình ảnh, dựng video cơ bản theo từng dự án
  • Làm việc với team Account, Creative và các đối tác (Production, Photo..) trong các dự án với vai trò phụ trách hình ảnh
  • Đảm bảo KPI về số lượng, chất lượng và thời gian thiết kế
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của dự án.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1. Kiến thức 
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ hoặc các khoá đào tạo Thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp
  • Có kiến thức chắc chắn về tư duy thiết kế, có khả năng sáng tạo concept; có gu thẩm mỹ, nhạy cảm với cái đẹp và xu hướng
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Thiết kế đồ hoạ, hiểu biết về Thiết kế quảng cáo trong Marketing, Truyền thông, Thương hiệu (Visual)
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong Agency truyền thông – sự kiện – quảng cáo, có kinh nghiệm từ các ngành: hospitality, dược mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh, sản xuất, công nghệ… là điểm cộng.
  • Kinh nghiệm thiết kế: quảng cáo sáng tạo, social, matterials, sự kiện..
2.2 Kỹ năng
  • Kỹ năng tốt với tối thiểu 2 phần mềm Illustrator & Photoshop và sử dụng được các phần mềm hỗ trợ như Indesign, Figma…
  • Có khả năng thực hiện dựng và chỉnh sửa hình ảnh, video, mock up demo bằng các công cụ hỗ trợ
  • Kỹ năng tìm kiếm ý tưởng và sáng tạo
  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian, quản lý dự án
  • Kỹ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt.
2.3 Văn hóa và con người phù hợp
  • Chủ động: chủ động tìm hiểu, luôn đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề Marketing và sáng tạo nội dung.
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, không chấp nhận chuyên môn và chất lượng hời hợt.
  • Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
  • Kiên định: Tư duy và thái độ tích cực, biết lắng nghe, kiên trì, nỗ lực.

III. QUYỀN LỢI

3.1 Thu nhập 
  • Thu nhập = Lương cứng + thưởng KPI + thưởng dự án. Thu nhập trung bình năm = 16 – 18 tháng lương.
  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.0000 – 12.000.000đ
3.2 Chính sách
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Phúc lợi Lễ, Tết, chăm sóc… đầy đủ theo quy chế công ty
  • Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật 

Chính sách Life Care: 

  • Free 45 phút đi muộn/ tháng
  • Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm 
  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi 
  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi

Chương trình phát triển bản thân: 

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
  • Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV và Portfolio về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên”

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.
Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân.
Chào thân ái và quyết thắng!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share