REAL UP AGENCY THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD

Vietbuild là Triển lãm định kỳ của Ngành xây dựng, trang trí nội ngoại thất lớn nhất được tổ chức đều đặn hàng năm, do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội, UBND thành phố Hồ Chí Minh, UBND thành phố Đà Nẵng và UBND thành phố Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.
Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã phát triển mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.
Là Agency đồng hành và triển khai các dịch vụ Truyền thông – Marketing trong ngành xây dựng – sản xuất – công nghiệp phụ trợ, Real Up luôn quan tâm và có mặt tại các sự kiện trong ngành nhằm tìm hiểu và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Ngày 25/11/2020, đội tư vấn của Real Up Agency đã đến tham dự lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 được tổ chức lần thứ ba trong năm.
Đội quân tư vấn của Real Up Agency tham dự lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020
Tại đây, Real Up cũng đã tham quan và tiếp nhận các yêu cầu tư vấn truyền thông cho gần 1200 gian hàng của các đơn vị lớn nhỏ bao gồm Bất động sản, Nội thất & Thiết bị xây dựng. Phần lớn các doanh nghiệp đều rất quan tâm và mong muốn được triển khai các hoạt động Marketing – Truyền thông tổng thể hiệu quả nhằm giúp phát triển kinh doanh và tăng uy tín của thương hiệu.
Real Up Agency tại các gian hàng của đối tác tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020

Trực tiếp tìm hiểu các sản phẩm và tư vấn định hướng marketing cho sản phẩm

Real Up Agency là đơn vị trực tiếp tư vấn truyền thông thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành Xây dựng – Nội thất như: Nhôm Dinostar thuộc Tập đoàn Ngọc Diệp, Inox Quốc Tế iHBI-TVL, Tập đoàn sơn Innopaints với các thương hiệu: EU Kolor, US Kolor, Ben paint, Jopaint…

Bên cạnh các doanh nghiệp đã triển khai thành công, Real Up Agency hi vọng với bệ phóng là sự kiện triển lãm lớn nhất ngành xây dựng này, chúng tôi sẽ ngày càng có nhiều cơ hội đồng hành với các doanh nghiệp tại đây để đưa được sản phẩm đến gần hơn đối với khách hàng.
Real Up Agency – Đối tác tin cậy trên hành trình thương hiệu
Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

starbox

Theo dõi

Đăng ký để được cập nhật các tin tức mới và hữu ích nhất từ Real Up