Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 chạm insight thăng tiến của gen Z trong chiến dịch Tết.
CHẠM INSIGHT THĂNG TIẾN, CÁCH BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2 TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU ĐẾN GEN Z DỊP NĂM MỚI

Truyền thông ngành y tế, đặc biệt là Bệnh viện, vốn được coi là khô khan vì [...]

QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG NĂM 2024 VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Sáng tạo nội dung số (Social Media Content) đã và đang tiếp tục là xu hướng nổi [...]

MB GLASS: HÀNH TRÌNH BỨT PHÁ TRONG NGÀNH VẬT LIỆU XÂY DỰNG QUA TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP

Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, việc xây dựng một thương hiệu bài bản thường ít [...]

CÁCH TRIỂN KHAI ALWAYS-ON CONTENT HIỆU QUẢ

Trong bài viết “Always-On Content Là Gì?”, Real Up Agency đã giải thích vai trò của Always-On [...]

4 ý tưởng minigame Tết 2023
4 Ý TƯỞNG MINIGAME TẾT NĂM 2023

Tết Nguyên Đán là cơ hội để các thương hiệu gia tăng tương tác với khách hàng [...]

5 Ý tưởng content thu hút khách hàng cho Tết 2023
5 Ý TƯỞNG CONTENT THU HÚT KHÁCH HÀNG TẾT 2023

Tết là một trong những thời điểm được chờ đón nhất trong một năm. Vì vậy, bất [...]

6 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI LÀM CONTENT TẾT

Tết đến xuân về, content về dịp lễ lớn nhất năm này lại rầm rộ như trăm [...]

CHI TIẾT CÁCH ĐÁNH GIÁ, ĐO LƯỜNG TỪNG LOẠI CONTENT PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM

Hiện nay, doanh nghiệp đã vận dụng linh hoạt các định dạng nội dung trong content marketing. [...]

CHIẾN LƯỢC XÂY KÊNH: CÁCH XÁC ĐỊNH NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP

Social media là mảnh đất màu mỡ cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Tuy nhiên [...]

REAL UP AGENCY VÀ THẾ MẠNH MARKETING DU KÍCH

Marketing du kích là một trong những thuật ngữ được chú ý nhiều nhất trong các chiến [...]