Account Intern

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
  • Hình thức: Thực tập sinh
  • Chức danh: Thiếu sinh quân/ Intern

I. YÊU CẦU VÀ THÔNG TIN ĐỐI VỚI THỰC TẬP SINH

  • Tại Real Up, thực tập sinh là vị trí được tuyển dụng và đào tạo để có thể trở thành nhân viên chính thức. Do đó sẽ không phù hợp với các bạn đang tìm kiếm cơ hội thực tập ngắn hạn hoặc muốn bổ sung hồ sơ tốt nghiệp.
  • Sự sẵn sàng và tính cam kết là yếu tố quan trọng. Do đó, chúng tôi không nhận các ứng viên đang có lịch học nhiều hơn 50% thời gian trong tuần và chưa có kinh nghiệm sắp xếp công việc. Real Up ưu tiên TTS fulltime hoặc tối thiểu có mặt 3.5 ngày (28h/ tuần).
  • Trước khi quyết định ứng tuyển, bạn cần tự tìm hiểu về công việc, môi trường và mô hình agency và chuẩn bị tinh thần để đối mặt với áp lực công việc, luôn luôn cầu tiến và sẵn sàng thực hiện theo hướng dẫn của leader để trở thành phiên bản tốt nhất của chính bản thân mình.
  • Bạn cần tự tìm hiểu về Real Up và các sister brand của chúng tôi để có cái nhìn rõ ràng và linh hoạt.
  • Có bài Test kỹ năng đầu vào đối với Thực tập sinh.
  • Có cam kết bảo mật thông tin và các TTS kết thúc hoạt động thực tập trước 3 tháng sẽ không được sử dụng brandname công ty, dự án tham gia.. trong portfolio của mình.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

2.1 Quan hệ khách hàng (60%)
  • Tìm kiếm brief thông qua việc tìm khách hàng mới từ social, database, marketing và các kế hoạch cá nhân
  • Phối hợp nhận đề bài (brief) và đặt lịch meeting với khách hàng để làm rõ đề bài
  • Phối hợp hoặc độc lập làm proposal và báo giá theo hướng dẫn
  • Tham gia present & pitching nhằm đạt được thỏa thuận hợp tác
  • Thực hiện và theo dõi các paperwork: hợp đồng, nghiệm thu, chứng từ…
  • Đảm bảo giao tiếp và xây dựng quan hệ khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng – nội bộ – đối tác về các thông tin, phản hồi, điều chỉnh…
2.2 Quản trị dự án (40%)
  • Tham gia đóng góp ý tưởng cùng team trong quá trình nghiên cứu, sáng tạo.
  • Lập Execution Plan, Checklist công việc, Timeline và các brief nội bộ của dự án
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn và đối tác để đảm bảo chiến dịch/ dự án diễn ra thông suốt.
  • Làm việc với các vendor: KOC, booking list, content.. trong dự án.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được phân công đảm bảo chất lượng, tiến độ.
  • Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng và quảng bá dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

3.1. Kiến thức
  • Sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Marketing…
  • Có trải nghiệm trong lĩnh vực Sale/ Marketing.
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng về ngành quảng cáo nói chung
  • Ưu tiên ứng viên từng tham gia các cuộc thi về Marketing – Truyền thông – Khởi nghiệp…
3.2. Kỹ năng
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin, tổng hợp thông tin và đưa ra đề xuất
  • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp trọn vẹn, chủ động, hiệu quả bằng văn bản và lời nói
  • Kỹ năng thuyết trình – trình bày (present) và bán hàng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt, linh hoạt trong sắp xếp và điều phối
  • Chịu áp lực, quản lý cảm xúc tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt
  • Thành thạo MSOffice; có kỹ năng sử dụng: Canva, Google slide, Google Exel, Trello
  • Tiếng Anh giao tiếp
3.3 Văn hóa và con người phù hợp
  • Chủ động: chủ động tìm hiểu, luôn đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề Marketing và sáng tạo nội dung.
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, không chấp nhận chuyên môn và chất lượng hời hợt.
  • Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
  • Kiên định: Tư duy và thái độ tích cực, biết lắng nghe, kiên trì, nỗ lực.

IV. QUYỀN LỢI

4.1 Phụ cấp
  • PC ăn trưa và xăng xe: 2.000.000 – 2.500.000đ
  • Thưởng PC công việc: theo kết quả kinh doanh cụ thể (từ 1.000.000 – 5.000.000đ)
4.2 Lộ trình:
  • Được review và deal lương cứng theo lộ trình: 2 – 4 – 6 tháng thực tập.
  • Được luân chuyển vị trí, có thể thay đổi vị trí thực tập để phù hợp với năng lực và thế mạnh.
4.3 Phúc lợi khác
  • Có chế độ phúc lợi Lễ, Tết, thưởng dành cho TTS
  • Đào tạo: kỹ năng, tư duy, khả năng lập kế hoạch và triển khai dự án
  • Cơ hội làm việc với các đề bài, dự án và brand đa dạng
  • Cơ hội phát triển cao, khuyến khích nhân viên phát triển lên chính thức và vai trò quản lý
  • Được ghi nhận, đánh giá thường xuyên trên kết quả công việc, sẵn sàng trao cơ hội
  • Các chương trình: happy hours, tiệc, liên hoan, du lịch…

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share