Copywriter Intern

  • Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024
  • Hình thức: Thực tập sinh
  • Chức danh: Thiếu sinh quân/ Intern

I. YÊU CẦU VÀ THÔNG TIN ĐỐI VỚI THỰC TẬP SINH

  • Tại Real Up, thực tập sinh là vị trí được tuyển dụng và đào tạo để có thể trở thành nhân viên chính thức. Do đó sẽ không phù hợp với các bạn đang tìm kiếm cơ hội thực tập ngắn hạn hoặc muốn bổ sung hồ sơ tốt nghiệp.
  • Sự sẵn sàng và tính cam kết là yếu tố quan trọng. Do đó, chúng tôi không nhận các ứng viên đang có lịch học nhiều hơn 50% thời gian trong tuần và chưa có kinh nghiệm sắp xếp công việc. Real Up ưu tiên TTS fulltime hoặc tối thiểu có mặt 3.5 ngày (28h/ tuần).
  • Trước khi quyết định ứng tuyển, bạn cần tự tìm hiểu về công việc, môi trường và mô hình agency và chuẩn bị tinh thần để đối mặt với áp lực công việc, luôn luôn cầu tiến và sẵn sàng thực hiện theo hướng dẫn của leader để trở thành phiên bản tốt nhất của chính bản thân mình.
  • Bạn cần tự tìm hiểu về Real Up và các sister brand của chúng tôi để có cái nhìn rõ ràng và linh hoạt.
  • Có bài Test kỹ năng đầu vào đối với Thực tập sinh.
  • Có cam kết bảo mật thông tin và các TTS kết thúc hoạt động thực tập trước 3 tháng sẽ không được sử dụng brandname công ty, dự án tham gia.. trong portfolio của mình.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nghiên cứu, đóng góp ý tưởng (50%)
  • Thực hiện nghiên cứu, phân tích, làm bản phân tích và trình bày vấn đề kênh và nội dung của thương hiệu
  • Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông marketing tích hợp.
  • Đóng góp ý tưởng, trình bày định hướng sáng tạo cho các sản phẩm truyền thông: kịch bản, social media…
  • Được tham gia vào tất cả các nhiệm vụ của bộ phận sáng tạo nội dung dưới sự chỉ đạo của Manager và người hướng dẫn
2. Thực hiện các hoạt động sản xuất nội dung
  • Thực hiện khởi tạo, thiết lập kênh, đăng tải thông tin cho các dự án trên Facebook, Google, Zalo, TikTok
  • Tham gia lập kế hoạch nội dung đa kênh cho các dự án, 
  • Triển khai làm proposal các đề xuất nội dung, content plan cho khách hàng và dự án
  • Viết bài content và các loại hình nội dung khác theo phân công và hướng dẫn
  • Thực hiện xây dựng, đăng tải các Curation Content trên các kênh social
  • Phối hợp với thiết kế hoặc trực tiếp sử dụng Canva, Capcut.. để sản xuất media phù hợp ý tưởng
  • Theo dõi, báo cáo, tối ưu hiệu quả số lượng và chất lượng content trên các kênh
  • Tham gia hỗ trợ dự án sản xuất và các công việc khác theo yêu cầu từ leader

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

3.1 Kiến thức

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng về ngành quảng cáo nói chung đặc biệt Social Media & Campaigns.
  • Từng tham gia ít nhất 1 khóa học/ workshop… về kỹ năng nghề Content – Copywriter..
  • Có sản phẩm nội dung từng triển khai trên các mạng xã hội phổ biến. (Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo, Google Drive)

3.2 Kỹ năng 

  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin, tổng hợp và sáng tạo ý tưởng nội dung
  • Thành thạo Word/Excel/Powerpoint; có kỹ năng sử dụng: Canva/ Google slide, Google Exel, Trello
  • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp trọn vẹn, chủ động, hiệu quả bằng văn bản và lời nói
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Chịu áp lực, quản lý cảm xúc tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.

3.3 Văn hóa và con người phù hợp

  • Chủ động: chủ động tìm hiểu, luôn đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề Marketing và sáng tạo nội dung.
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, không chấp nhận chuyên môn và chất lượng hời hợt.
  • Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
  • Kiên định: Tư duy và thái độ tích cực, biết lắng nghe, kiên trì, nỗ lực.

IV. QUYỀN LỢI

4.1 Phụ cấp
  • PC ăn trưa và xăng xe: 1.500.000 – 2.000.000đ
  • Thưởng PC công việc: theo dự án và kết quả cụ thể (từ 500.000 – 3.000.000đ)
4.2 Lộ trình:
  • Được review và deal lương cứng theo lộ trình: 2 – 4 – 6 tháng thực tập.
  • Được luân chuyển vị trí, có thể thay đổi vị trí thực tập để phù hợp với năng lực và thế mạnh.
4.3 Phúc lợi khác
  • Có chế độ phúc lợi Lễ, Tết, thưởng dành cho TTS
  • Đào tạo: kỹ năng, tư duy, khả năng lập kế hoạch và triển khai dự án
  • Cơ hội làm việc với các đề bài, dự án và brand đa dạng
  • Cơ hội phát triển cao, khuyến khích nhân viên phát triển lên chính thức và vai trò quản lý
  • Được ghi nhận, đánh giá thường xuyên trên kết quả công việc, sẵn sàng trao cơ hội
  • Các chương trình: happy hours, tiệc, liên hoan, du lịch…

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

 

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share