Media Internship

  • Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024
  • Hình thức: Thực tập sinh
  • Chức danh: Thiếu sinh quân/ Intern

Vui lòng đọc: Những thông tin lưu ý khi ứng tuyển thực tập sinh

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nghiên cứu, đóng góp ý tưởng (30%)
  • Thực hiện nghiên cứu, làm bản phân tích trình bày các vấn đề media plan và nội dung của thương hiệu
  • Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông và các sản phẩm truyền thông
  • Xây dựng đề án truyền thông, proposal truyền thông – PR
  • Được tham gia vào tất cả các nhiệm vụ của bộ phận sáng tạo nội dung, PR, Event Communications.
2. Triển khai dự án truyền thông (70%)
  • Lên kế hoạch nội dung và viết, dựng, sản xuất media clippings đăng tải trên các kênh
  • Xây dựng tuyến bài PR, viết thông cáo báo chí, bài PR báo chí, truyền hình
  • Viết bài content theo phân công và hướng dẫn. Thực hiện xây dựng, đăng tải trên các kênh social
  • Phối hợp với thiết kế hoặc trực tiếp sử dụng Canva, Capcut.. để sản xuất media phù hợp ý tưởng
  • Tham gia hỗ trợ dự án sản xuất
  • Hỗ trợ triển khai phân phối hoạt động truyền thông theo kế hoạch: content, event, media, PR…
  • Hỗ trợ triển khai hoạt động booking PR trên báo/trang tin; liên hệ booking KOL, kênh social media…
  • Phối hợp triển khai các chương trình, sự kiện của dự án như: Giải thưởng, CSR, tài trợ,…
  • Hỗ trợ làm proposal các đề xuất nội dung, collab, kêu gọi tài trợ cho dự án
  • Hỗ trợ làm việc với các bên thứ ba, CQCN, đối tác, tìm kiếm các kênh PR và Media mới
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ leader

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1 Kiến thức
  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành PR, Truyền thông, Báo chí…
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng về ngành truyền thông – sự kiện
  • Có đề án truyền thông hoặc sản phẩm nội dung từng triển khai (bài viết, video, event plan…)
2.2 Kỹ năng 
  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin, tổng hợp và sáng tạo ý tưởng nội dung
  • Viết và sáng tạo nội dung tốt, từng làm việc liên quan đến sản xuất nội dung PR hoặc social media campaign
  • Có kỹ năng sử dụng: Canva, Google Office, thiết kế, dựng video bằng công cụ đơn giản
  • Từng làm Proposal, thiết kế tài liệu và tham gia tổ chức Workshop, sự kiện..
  • Thành thạo Word/Excel/Powerpoint; có kỹ năng sử dụng: Canva/ Google slide, Google Exel, Trello
  • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp trọn vẹn, chủ động, hiệu quả bằng văn bản và lời nói
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; quản lý thời gian và công việc tốt
  • Chịu áp lực, quản lý cảm xúc tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
  • Tiếng Anh thành thạo.
2.3 Văn hóa và con người phù hợp
  • Chủ động: chủ động tìm hiểu, luôn đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề Marketing và sáng tạo nội dung.
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, không chấp nhận chuyên môn và chất lượng hời hợt.
  • Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
  • Kiên định: Tư duy và thái độ tích cực, biết lắng nghe, kiên trì, nỗ lực.

III. QUYỀN LỢI

3.1 Phụ cấp
  • PC ăn trưa và xăng xe: 2.000.000 – 2.500.000đ
  • Thưởng PC công việc, CTP theo chương trình
3.2 Lộ trình:
  • Được review và deal lương cứng theo lộ trình: 2 – 4 – 6 tháng thực tập.
  • Được luân chuyển vị trí, có thể thay đổi vị trí thực tập để phù hợp với năng lực và thế mạnh.
3.3 Phúc lợi khác
  • Có chế độ phúc lợi Lễ, Tết, thưởng dành cho TTS
  • Đào tạo: kỹ năng, tư duy, khả năng lập kế hoạch và triển khai dự án
  • Cơ hội làm việc với các đề bài, dự án và brand đa dạng
  • Cơ hội phát triển cao, khuyến khích nhân viên phát triển lên chính thức và vai trò quản lý
  • Được ghi nhận, đánh giá thường xuyên trên kết quả công việc, sẵn sàng trao cơ hội
  • Các chương trình: happy hours, tiệc, liên hoan, du lịch…

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share