WIKA SPORT | LAUNCHING CAMPAIGN “MAKE YOUR DREAM”

BỐI CẢNH

Wika Sport là thương hiệu thời trang thể thao ra đời với tầm nhìn trở thành thương hiệu Việt được tin tưởng và ưa thích nhất. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế cải tiến liên tục và sự năng động trong bao phủ thị trường toàn quốc, Wika Sport nhanh chóng là thương hiệu sản phẩm thể thao chất lượng được ưa thích.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá phong trào, Wika đã đạt được mức tăng trưởng ấn tượng với các bộ sưu tập hợp tác cùng các tuyển thủ: Quang Hải, Công Phượng, Quan Văn Chuẩn… Trong 3 năm liên tiếp, Real Up Agency được chọn là đối tác đồng hành cùng thương hiệu trong mỗi chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.

Tiếp nối thành công đó, năm 2023, Wika Sport mong muốn tạo ra một chiến dịch có quy mô lớn hơn, truyền tải câu chuyện bóng đá mạnh mẽ hơn với việc đồng kết hợp và ra mắt 2 bộ sưu tập là sản phẩm hợp tác mới: Wika VH5 với cầu thủ Đoàn Văn Hậu và WIKA DragonX với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Bài toán đặt ra cho Agency

Làm thế nào để tạo ra một chương trình ra mắt sản phẩm mới nhưng vừa có thể giao thoa giữa 2 sản phẩm trọng điểm, đồng thời tạo nên điểm trải nghiệm cho nhà phân phối và khách hàng, giúp khách hàng có thể tiếp xúc với tất cả sản phẩm nổi bật nhất của Wika trong những năm qua?

icon

Mục tiêu


- Ra mắt sản phẩm mới với concept mới mẻ, ấn tượng và thu hút.
- Làm nổi bật 2 sản phẩm và 2 KOLs chính với bộ sưu tập giày Wika VH5 x Đoàn Văn Hậu và WIKA DragonX x Nguyễn Hoàng Đức.
- Có đủ không gian để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, tiếp xúc tất cả SKU của thương hiệu một cách trọn vẹn. - Đón tiếp và thu hút gần 200 đại lý, khách hàng, Influences ngành thể thao - Truyền tải thông điệp của Bộ sư tập “Make Your Dream”, từ đó, tăng nhận diện thương hiệu Wika với một hình ảnh mới năng động, trẻ trung và gần gũi hơn.

icon

Ý tưởng chủ đạo


- Từ thông điệp “Make your Dream” và câu chuyện vào nghề của 2 tuyển thủ Hoàng Đức và Văn Hậu, Real Up Agency nghiên cứu và xây dựng câu chuyện Hành trình chinh phục ước mơ của những người chơi bóng.
- Sử dụng chiến lược Storytelling, Real Up kiến tạo không gian và concept của một trận đấu tại Wika Sport Day, với hàm ý thể hiện con đường đi đến ước mơ luôn có Wika đồng hành. Fashion Show là nơi tỏa sáng cuối cùng sẽ có sự ra sân của 2 tuyển thủ cùng 11 cầu thủ phủi khác, mỗi người là một cá tính, 1 trang phục, 1 màu sắc được Wika tạo ra trong mỗi sản phẩm.

Giải pháp

icon

Materials

- Thiệp mời với thiết kế vé xem bóng đá
- Pano, Standee và các thiết kế sự kiện được thiết kế như ấn phẩm trận đấu.

icon

Lay out & Flow

- Khu vực trưng bày được thiết kế với phong cách “Changing room”, nơi cầu thủ dừng chân trải nghiệm và chờ đợi ra sân.
- Tủ đồ cầu thủ sẽ là nơi trưng bày áo đấu, giày, phụ kiện… của thương hiệu. Tại khu vực này, các hoạt động tương tác được diễn ra như: minigame, activation, các thử thách cùng bóng… khiến người tham gia được hóa thân vào tuyển thủ khi chờ trận đấu.
- Sau Changing room, khách hàng bước vào không gian sự kiện như được vào trận đấu với sự dẫn dắt của các bình luận viên.

icon

Event Content

Chương trình được diễn ra theo mạch của trận bóng:
- Ra sân: chương trình khai mạc với âm nhạc sôi động phong cách Cheerleader
- Vào trận: Fashion show “Make Your Dream” bắt đầu với màn trình diễn của 11 cầu thủ phủi trong BTS Wika phong phú
- Phút huy hoàng: Ra mắt sản phẩm chính với Key moment đặc sắc
Tái hiện lại hình ảnh cậu bé Văn Hậu 13 tuổi trên sân khấu đầy chân thực, giới thiệu sản phẩm giày thể thao VH5 Với thông điệp “Hãy cứ là những Dream Chaser”
Với thông điệp “KICK LIKE DRAGONS”, Hoàng Đức xuất hiện với sản phẩm Wika DragonX bằng màn tách led kết hợp với khói, đại diện cho hình tượng rồng mạnh mẽ.
- Phút bình luận: Panel Talk cùng Đại diện Wika và 2 tuyển thủ, tọa đàm nhằm mục đích chia sẻ và kết nối sâu hơn với khách mời tham dự, từ đó khai thác được tư liệu cho truyền thông.
- Kết trận: hoạt động ký tặng, giao lưu networking và tặng quà, tạo thiện cảm và xây dựng hình ảnh gần gũi hơn tới đối tượng khách hàng mục tiêu.

Video Dự án

Kết quả

  • Thu hút 30.000 lượt xem và tương tác trực tiếp qua Livestream
  • Gần 200  khách mời tham dự là các Đại lý, Nhà Phân phối, Đại diện doanh nghiệp, các đơn vị Truyền thông.
  • Nhận được hiệu quả lan truyền mạnh mẽ với hàng trăm lượt check in, chia sẻ trên các kênh MXH (Facebook, Tiktok) trong và sau khi sự kiện ra mắt diễn ra.
  • Đơn hàng mới được phân phối và đặt Pre-order ngay tại sự kiện. 
  • Cung cấp một nguồn tư liệu dồi dào cho hoạt động PR trên các kênh truyền hình, báo chí uy tín như VTV3, VTV2, VTC, VOV, Bongda24h,…

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

Tư vấn chiến lược ngành - Đơn giản vận hành - Phát triển vững mạnh

Gửi Brief