Account Executive (BD)

  • Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2024
  • Hình thức: Chính thức / Fulltime
  • Chức danh: Quân Chủ lực/ Executive

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Phát triển khách hàng và mục tiêu kinh doanh (70%)
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp cận khách hàng: tìm kiếm, gọi điện, email, networking, trò chuyện…tìm và xác định nhu cầu của khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý lead từ Marketing và các nguồn
  • Liên hệ nhận đề bài, sắp xếp các cuộc gặp làm rõ yêu cầu của khách hàng và tiến hành tư vấn các gói dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Làm proposal đề xuất dịch vụ và lên báo giá gửi khách hàng
  • Trình bày, thuyết phục, tham gia và tổ chức pitching (nếu cần) nhằm đạt được thỏa thuận, hợp đồng
  • Đàm phán, ký kết Hợp đồng với khách hàng.
  • Phát triển khách hàng và lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo Tháng, Quý, đảm bảo KPI doanh thu.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng tài liệu truyền thông, bán hàng của công ty phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng
  • Thực hiện và theo dõi các thủ tục, thoả thuận, nghiệm thu hợp đồng dịch vụ. 
  • Chăm sóc khách hàng, tiếp tục đề xuất và tái ký, up sale với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Quản lý quan hệ khách hàng (30%)
  • Cầu nối làm việc với khách hàng và team để đảm bảo thông tin, hạng mục dự án
  • Lập & theo dõi các yêu cầu công việc (Client Brief; Creative Brief), tóm tắt buổi họp (Meeting recap) 
  • Phối hợp team xây dựng kế hoạch/ dịch vụ sao cho đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn và đối tác để đảm bảo chiến dịch/ dự án diễn ra thông suốt.
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders..) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
  • Phối hợp với phòng ban nội bộ để đảm bảo thu hồi công nợ, chính sách và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1. Kiến thức
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Communications là một lợi thế.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự (Agency, Sale – Marketing, Sale B2B..) và kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ truyền thông (PR, branding, Marketing..)
  • Có kiến thức sale và bussiness development, hiểu biết về các vấn đề kinh doanh – thương hiệu – xã hội
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh
2.2. Kỹ năng
  • Kỹ năng tư vấn, giao tiếp và thuyết phục tốt, bằng cả văn bản và lời nói
  • Thành thạo GG Suite & Office (Exel, Word, Mail..); kỹ năng thiết kế Proposal (Powerpoint/Canva),
  • Kỹ năng phân bổ công việc, quản trị thời gian và quản lý cảm xúc tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm, networking và có khả năng kết nối con người
  • Có sự nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
2.3 Tính cách và con người phù hợp
  • Độ tuổi: 22+, mọi giới tính
  • Hướng ngoại, tích cực, tư duy và thái độ chủ động trong công việc.
  • Đam mê kiếm tiền, mong muốn phát triển kỹ năng – mối quan hệ – thương hiệu cá nhân
  • Tư duy lấy khách hàng là trung tâm 
  • Chủ động: chủ động tìm hiểu và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
  • Là người làm việc hướng đến kết quả, chú trọng hiệu suất, cụ thể và logic trong công việc.

III. QUYỀN LỢI

3.1 Thu nhập 
  • Thu nhập không giới hạn theo năng lực = Lương cứng + % doanh thu + thưởng.
  • Lương cứng từ 6.000.0000 – 8.000.000 
3.3 Chính sách 
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Phúc lợi Lễ, Tết, chăm sóc… đầy đủ theo quy chế công ty
  • Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật 

Chính sách Life Care: 

  • Free 45 phút đi muộn/ tháng
  • Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm 
  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi 
  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi

Chương trình phát triển bản thân: 

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
  • Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share