Account Event & BTL

  • Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2024
  • Hình thức: Đóng quân toàn thời gian
  • Chức danh: Quân chủ lực/ Executive

Đơn vị: Real Up Event – Chuyên gia sự kiện doanh nghiệp

Chức danh: Quân chủ lực (Executive)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc với khách hàng và hoàn thành mục tiêu kinh doanh (60%)
  • Liên hệ, tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu về mảng Tổ chức & Sản xuất (Event, Activation, Tour, Media..)
  • Tiếp nhận brief từ công ty và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhận đề bài về sự kiện.
  • Phối hợp hoặc độc lập đề xuất ý tưởng, xây dựng Proposal, dự toán – báo giá và kế hoạch khung sự kiện.
  • Phối hợp cùng team tham gia pitching khi cần.
  • Chăm sóc, ký hợp đồng và thực hiện theo dõi, nghiệm thu, tái ký và tiếp tục chăm sóc khách hàng để tư vấn các dịch vụ, chương trình.
Quản lý dự án và triển khai sự kiện (40%)
  • Chịu trách nhiệm về Checklist, phân công, thực hiện giám sát hạng mục trên chương trình
  • Chịu trách nhiệm account mảng BTL/ Tổ chức & Sản xuất (Event, Activation, Tour, Media..) trong các dự án truyền thông tổng thể.
  • Quản lý thực hiện các chương trình đảm bảo tiến độ, chất lượng tiêu chuẩn và hiệu quả.
  • Phối hợp cùng team và điều phối các Nhà cung cấp, Nhân sự sự kiện… nhằm thực hiện chính xác và hoàn thiện quá trình tổ chức.
  • Tương tác với khách hàng và giải quyết các tình huống liên quan
  • Phát triển mối quan hệ với các Nhà cung cấp nhằm phát triển hệ thống dịch vụ cho công ty
  • Liên tục Hệ thống lại dữ liệu các nhà cung cấp, dịch vụ, xu hướng, nhân sự…
  • Nghiên cứu, thiết kế các ý tưởng mới và đề xuất sản phẩm cho công ty và khách hàng.
  • Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm đối với công việc được giao và thực hiện các yêu cầu khác từ BOD

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1. Kiến thức

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Kinh tế, PR Truyền thông, Du lịch khách sạn.. là điểm cộng
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành sự kiện, truyền thông từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Từng tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông, sự kiện doanh nghiệp. Có kiến thức tổng quan về: event marketing, activation, PR, sản xuất…

2.2. Kỹ năng

  • Người giỏi giao tiếp và thuyết phục. Giao tiếp hiệu quả, chủ động bằng cả văn bản và lời nói.
  • Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
  • Có kỹ năng sử dụng: Canva, Google Office, thiết kế bằng công cụ đơn giản. Từng làm Proposal, thiết kế tài liệu
  • Thành thạo Google Suite & Office (Google Exel, Word); biết sử dụng các công cụ hỗ trợ công việc như Trello; CRM
  • Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.
  • Có khả năng điều hòa, thấu hiểu, tạo dựng các mối quan hệ. Khả năng chịu áp lực và thích nghi với công việc tốt. 
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; quản lý thời gian và công việc tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

2.3. Tính cách phù hợp

  • Độ tuổi: 23+, mọi giới.
  • Đáng tin cậy: Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn sát sao và chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Chỉn chu: Là mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc, không chấp nhận chất lượng hời hợt.
  • Cầu thị: ham học hỏi và hoàn thiện mình, có đam mê và nghiêm túc với nghề
  • Chủ động: chủ động tìm hiểu, chủ động tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ.
  • Đồng đội: Phối hợp, hỗ trợ đồng đội, biết đặt mình vào vị trí của người khác
3.1 Thu nhập 
  • Thu nhập = Lương + thưởng dự án (KPI) + commission theo quy định.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực từ 7.000.000 – 10.000.000đ
3.3 Chính sách 
  • Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước

Chính sách Life Care: 

  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi 
  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi 
  • Nghỉ phép có lương: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật 
  • Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm 

Chương trình phát triển bản thân: 

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
  • Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: realup.hr@gmail.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).

  • Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN



    Share